DANH MỤC SẢN PHẨM

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1.1. Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.

  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.

  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

1.2. Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành.

  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.

  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.

  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên THẾ GIỚI MÁY TÍNH.

  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.

  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).

  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

2.1. Chính sách đổi mới 100%

  • Trong 7 ngày đầu sau khi mua hàng (ngoại tỉnh: 14 ngày) khi phát sinh lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.

  • Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.

  • Không áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, TV, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox, hàng thanh lý, hàng đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng, các sản phẩm của apple… (nếu lỗi THẾ GIỚI MÁY TÍNH sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).

  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp. Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

2.2. Chính sách bảo hành chính hãng

  • Quá thời gian bảo hành đổi mới, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của hãng, nhà phân phối và THẾ GIỚI MÁY TÍNH

2.3. Chính sách bảo hành không đổi mới

Trường hợp hàng bảo hành, không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh. THẾ GIỚI MÁY TÍNH sẽ đề xuất các phương án sau:

  • Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.

  • Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.

  • Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau:

 

Thời gian bảo hành sản phẩm

Giá trị khấu hao hàng tháng

36 tháng

5%

24 tháng

10%

12 tháng

10%

6 tháng

10%

3 tháng

15% tháng 1 & 10% từ tháng thứ 2

 

Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm. Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ. Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng tương tự sản phẩm khấu trừ.

Lưu ý: Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận để mang biên nhận đến nhận hàng bảo hành xong. Nếu mất biên nhận QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỢI TRONG VÒNG 30 NGÀY, SAU ĐÓ CUNG CẤP GIẤY TỜ TÙY THÂN, HOẶC GIẤY GIỚI THIỆU NẾU LÀ CÔNG TY (KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ). NẾU QUÁ 40 NGÀY, THẾ GIỚI MÁY TÍNH SẼ TỪ CHỐI XỬ LÝ.

3. THỜI GIAN GIỮ BẢO HÀNH

 

Diện chính sách bảo hành

Thời gian

Bảo hành đổi mới 100%

- Tại cửa hàng: tối đa 2h

- Giao nhận hàng: 7 ngày làm việc

Bảo hành chính hãng

10 ngày làm việc

Bảo hành không đổi mới

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan: tối đa 7 ngày làm việc

 

Thời gian bảo hành có thể sớm hoặc trễ hơn tùy trường hợp. 

Khi quá thời hạn bên trên, THẾ GIỚI MÁY TÍNH sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. Thời gian tối đa cho một trường hợp bảo hành  game là 30 ngày. Với vài trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Thế Giới Máy Tính nhận thấy có thể hãng hỗ trợ, Thế Giới Máy Tính vẫn tạm nhận đi bảo hành hãng, nhưng thời gian trả hàng phụ thuộc vào hãng (thường 2-6 tháng vì đi nước ngoài)

 

4. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TỈNH

Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Nhưng với đầu về, THẾ GIỚI MÁY TÍNH đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh mất mát. 

Ngoài ra, THẾ GIỚI MÁY TÍNH sẽ hỗ trợ nhận hàng bảo hành tại chành xe/ hoặc bên chuyển phát quý khách yêu cầu.

 

Mọi thắc mắc, khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0932 361 612

Email: info.thegioimaytinh@gmail.com

Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ 

THẾ GIỚI MÁY TÍNH

CHẤT LƯỢNG KHẲNG ĐỊNH UY TÍN

Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.

Thu gọn